2 cars - Game đua xe hại não

Cùng tham gia trò chơi đua xe hại não nhất năm 2015, điều khiển hai chiếc xe cùng lúc tránh chướng ngại vật.



- Thể loại: casual, arcade
- Tên Studio: Ketchapp
- Giá bán: free, tải game 2 cars miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: không có yêu cầu gì đặc biệt

[​IMG]

Ketchapp là một hãng game mà chuyên sản xuất các trò chơi và game có độ khó cao, mặc dù các game của hãng này có lối chơi hết sức đơn giản, cách điều khiển cũng dễ dàng như nội dung của game thì lại diễn ra vô cùng tận, trò chơi thì thường là sẽ không có bàn chơi mà người chơi sẽ trải nghiệm qua việc độ khó của game tăng dần lên. thử thách người chơi từ đầu tới cuối.

[​IMG]

Cách chơi của trò chơi thực ra rất là đơn giản, bạn sẽ phải điều khiển 2 chiếc xe có hai màu sắc khác nhau cùng 1 lúc để tránh các chướng ngại vật trên đường, đồng thời phải ăn những point xuất hiện trên đường mà game yêu cầu. Rất khó bởi điều khiển hai chiếc xe cùng lúc sẽ là cả một vấn đề dành cho bạn, rất dễ phân tâm và thua :(

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu chi tiết của game này đó chính là sự khá biệt của game, nó sẽ chia đôi màn hình của thiết bị của bạn, mỗi chiếc xe với 2 màu khác nhau sẽ chạy ở 1 bên làn đường, bấm vào màn hình phía bên nào thì điều khiển xe phía bên ý, bấm vào thì xe đổi hướng đế chánh chướng ngại vật. Ăn các poin xuất hiện trên đường nếu không bạn cũng sẽ bị thua cuộc.

[​IMG]

Đồ hoạ của game không có gì là quá đặc sắc, với thiết kế đồ họa phẳng đang là một xu hướng hiện nay, kết hợp với đó là tông màu sắc neon thường xuất hiện trong cách trò chơi đua xe vui nhộn, tươi và đẹp mượt. Âm nhạc của game 2 cars này cũng được đánh giá là khá vui, người chơi sẽ có thể bị chết ngay lập tức khi vừa mới chơi được một vài giây đầu mà thôi. Gây ra sự ức chế mà muốn được giành điểm số cao nhất.

[​IMG]

Game sẽ gây ức chế bởi sự khó điều khiển cũng như việc gây mất tập trugn của ng chơi dẫn đến tình trạng bấm lẫn lộn lung tung 2 xe với nhau. Cùng thưởng thức trò chơi đua xe hại não nhất năm2 cars.

0 nhận xét: