Blek - Game giải đố cao cấp

Cùng chơi trò chơi giải đố cực kỳ cao cấp blek đến từ hãng game có tên rất là Nhật Bản Kunabi Brother.



- Thể loại: giải đố
- Tên Studio: kunabi brother
- Giá bán: 23,960Đ, tải game Blek miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: không có yêu cầu gì đặc biệt

[​IMG]

Blek một tựa game mới của một công ty cũng rất là mới, đồng thời tựa game Blek này cũng là tựa game đầu tay của hãng sản xuất game di động này. Cách chơi của trò chơi Blek này diễn ra cũng hết sức đơn giản, đó là người chơi sẽ phải tìm mọi cách để giải đố để qua được các bàn chơi. Người chơi sẽ phải tìm ra cách để làm thế nào để có thể đưa 1 giải đen ăn hết các chấm màu, không được chạm vào chấm màu đen khác.

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game cũng rất là nhẹ nhàng và tinh tế, cách thể hiện các nốt chấm trên màn hình cũng là một điểm sáng của game Blek này, bạn sẽ phải vẽ 1 đường lên màn hình, sau đó đường đó sẽ đi theo hướng vẽ của chúng ta và lặp lại hình dạng đó như 1 đợt sóng, lợi dụng điều đó để ăn hết các chấm màu trên màn hình. Sẽ khá khó nếu bạn không chịu tưởng tượng.

[​IMG]

Đồ họa của game Blek này khá là đơn giản, giao diện của game thì cũng làm theo xu hướng của thế giới đồ họa hiện nay đó chính là thế giới phẳng, các phông nền và màu nền trắng kết hợp với sự nổi bật của các chấm tròn màu sắc khác nhau sẽ xuất hiện trên màn hình ngày một dày đặc và bạn sẽ khá là khó để có thể tìm ra được đường đi cho mình.

[​IMG]

Game Blek mặc dù là không có sự hài hước, nhưng tựa game giải đố này chắc chắn sẽ luôn đem tới sự thách thức đòi hỏi người chơi phải bỏ ra sự kiên nhẫn và khiến họ có hứng thú vượt qua. Trải nghiệm những màn giải đố hoàn hảo, vẽ lên những đường chính xác nhất.

[​IMG]

Cùng chơi game giải đố hấp dẫn, game Blek .

0 nhận xét: