King of Thieves - Vua trộm siêu đẳng



Cùng trở thành vua của những tên trộm trong trò chơi cùng tên, King of Thieves của hãng sản xuất game mobile Zebtolab.

- Thể loại: đi bài, giải đố, màn hình ngang
- Tên hãng sản xuất: Zeptolab
- Giá bán: Free, tải game King Of Thieves.
- Yêu cầu hệ thống: nối mạng để chơi

Hãng game Zebtolab từng nổi tiếng với trò chơi cut the rope, bạn sẽ dùng tay của mình để cắt những chiếc dây, để làm thế nào đó cho được con ếch ngồi trên màn hình của bạn ăn được viên kẹo. Hãng game này cũng rất nổi tiếng trong việc chuyên làm ra những game giải đố mang tính đòi hỏi người chơi phải tìm mọi cách để có thể vượt qua được bàn chơi mà mình đang chơi.

[​IMG]

Cách chơi và diễn biến của trò chơi King of Thieves diễn ra khá là đơn giản, đó là bạn sẽ vào vai một nhân vật mà sẽ là 1 tên trộm cực kỳ siêu đẳng, và nhiệm vụ của bạn đó là phải đột nhập vào nhưng tòa lâu đài có đặt các cái bẫy để tìm tới chỗ giấu kho báu. Người chơi có thể tấn công vào lâu đài theo cốt chuyện hoặc tấn công người chơi khác. Mỗi người chơi cũng tự có 1 tòa lâu đài cho riêng mình, và cũng bày bẫy để người chơi khác không đột nhập được

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game cũng hết sức là dễ dàng, người chơi chỉ cần bấm nút bên trái, cứ mỗi lần bấm là một lần nhảy. Khi vào chơi nhân vật sẽ đi 1 hướng, Nếu muốn đổi hướng thì phải nhảy vào tường thì mới đổi hướng được. Trò chơi này có cách điều khiển khá là giống với trò chơi Meat Boyz, đã rất là nổi tiếng trong thời gian gần đây.

[​IMG]

Trò chơi King of Thieves rất là đăc biệt bởi sẽ không có hệ thống trí tuệ nhân tạo hay trí thông minh của trò chơi bởi vì tất cả những thử thách mà bạn chơi thì đó chính là do những người chơi khác tạo ra nhằm ngăn bạn không thể ăn trộm được đồ của họ. Hệ thống trang bị vật phẩm ở trong game King of Thieves đó chính là hệ thống bẫy có thể bày trong lâu đài của bản thân, ngọc để mua lâu đài khác, xu mua quần áo cho nhân vật.

[​IMG]

Vị trí xuất hiện của nhân vật người chơi trong trò chơi King of Thieves này đó chính là 1 tên vua trộm cực kỳ siêu đẳng. Nhiệm vụ của người chơi là tìm cách điều khiển nhân vật này để có thể đột nhập vào bất cứ lâu đài nào dù có được trang bị nhiều bẫy tới đâu. Vượt qua bẫy bằng cách nhảy và chọn vị chí cho chính xác. Đồ họa của game King of Thieves được đánh giá là theo phong cách hoạt hình, ngộ nghĩnh dễ thương và rất nhiều màu sắc.

[​IMG]

Tham gia chơi người chơi sẽ được khám phá các tòa lâu đài cổ xưa các bẫy cũng cổ, như là máy chém, lửa, chùy, ma quỷ, vân vân. Kết hợp với âm nhạc rất là vui nhộn và catchy. Đặc biệt là nhân vật và các loại bẫy được thiết kế trong khá đáng yêu, biểu cảm buồn cười. Bạn cũng có thể tương tác bằng việc cướp kho báu của ng chơi khác.

[​IMG]

Cùng trở thành vua trộm với trò chơi King of Thieves.

0 nhận xét: