Deemo - Game âm nhạc hấp dẫn

Khám phá khả năng âm nhạc thiên tài của bạn qua trò chơi đánh đàn Piano cực hấp dẫn có tên Deemo đến từ Nhật Bản.



- Thể loại: âm nhạc, đánh đàn 
- Tên Studio: Rayark International Limited
- Giá bán: Free, tải game Deemo.
- Yêu cầu hệ thống: Nối mạng

[​IMG]

Rayark International Limited là một hãng game mới, trước đây hãng này chưa từng có bất cừ trò chơi nào nổi tiếng mà đứng top trên Google Play, tuy nhiên thì trong trò chơi Deemo vừa mới được ra mắt này thì tất cả đã khác, trò chơi với cách chơi độc đáo, giao diện người dùng thân thiện sẽ là một trải nghiệm hấp dẫn nhất cho người dùng, đặc biệt là những người yêu âm nhạc.

[​IMG]

Cách chơi của game Deemo khá là đơn giản, người chơi sẽ đánh vào các nốt nhạc xuất hiện đồng thời và ngày càng khó trên màn hình để hoàn thành cho được bài nhạc mà game đang phát. Các phím đàn sẽ rơi xuống đến 1 thanh ngang và phải căn thật đúng lúc và bấm đúng vào điểm phím đàn chạm vào thanh ngang nếu không sẽ bị miss và không giành được điểm cao.

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game rất là thân thiện với người chơi bởi thể loại game âm nhạc điều khiển bằng cách đánh vào nốt nhạc đã từng xuất hiện rất nhiều ở nhiều trò chơi dành cho ANdroid trước đây. Cách thể hiện màn hình và xử lý bàn phím của game cũng hết sức là tinh tế, người chơi sẽ bấm vào màn hình, các phím đàn màu đen xuất hiện thì bấm, còn khi xuất hiện một chuỗi phím màu vàng thì lướt qua để tạo âm thanh lướt.

[​IMG]

Chơi game Deemo này thì người chơi sẽ được đóng vai một bạn của Deemo, là 1 ng bị nhốt trong 1 cái cây, và nhiệm vụ của bạn đó là phải chơi đàn và thật đúng các giai điệu để có thể giải thoát cho người bạn đó. Các chương hồi của cốt chuyện đều thể hiện bằng giai điệu cảu các ca khúc. Đồ họa của game Deemo cũng được đánh giá là đẹp, kiểu tựa tựa fantasy art. Các hiệu ứng hình ảnh tốt, nhân vật đc vẽ đẹp, phong cách manga Nhật Bản.

[​IMG]

Hoạt cảnh trong 1 cái cây, không phải đời thực. Vì là một trò chơi âm nhạc thế cho nên các bản nhạc của game là các bài nhạc giao hưởng thính phòng, không lời, được sang tác bởi các nhạc sĩ nhật, piano là chủ đạo .

[​IMG]

Trải nghiệm cảm giác trở thành thiên tài âm nhạc với trò chơi Deemo .

0 nhận xét: