Cùng chơi game Max Ammo- Chiến đấu chống người ngoài hành tinh


Trò chơi Max Ammo mang bạn tới thế giới của tương lai, thời điểm mà con người đang có thể bị diệt vong bởi sự xâm lăng của bình đoàn người ngoài hành tinh hung ác.

- Thể loại: Hành động bắn súng góc nhìn thứ 3
- Giá bán: miễn phí, tải về game Max Ammo.
- Yêu cầu hệ thống: Android 4.1, Ram 1gb

[​IMG]

Cả trái đất đang đối mặt với một thảm họa của sự diệt vong khi mà binh đoàn người ngoài hành tinh với những loại tàu chiến và máy bay siêu hạng, những loại vũ khí hủy diệt đang tìm cách để tiêu diệt loài người, bắt con người phải làm nô lệ cho chúng. Bạn sẽ được đóng vai người anh hùng với khẩu súng đầy đạn trong tay đi để tiêu diệt những tên kẻ thù của mình.

[​IMG]

Bạn sẽ có 3 nút bấm ở hai bên màn hình. Bên trái bạn sẽ có một joy-stick ảo để di chuyển, bên phải là nút bắn và di chuyển súng tới mục tiêu của bạn. Hãy chú ý, thật cận thân trong từng bước di chuyển bởi kẻ địch là rất hung hăng và thông minh, chúng cũng có những loại súng của riêng chúng và bạn có thể sẽ bị chúng tiêu diệt nếu không cẩn thận để chúng biết được vị trí lẩn trốn và bắn bạn.

[​IMG]

Giao diện và đồ họa của game là một điểm cộng lớn. Đồ họa của game Max Ammo được thiết kế trong định dạng 3D độc đáo, các nhân vật, các vị trí lẩn trốn cũng như các màn chiến đấu và kẻ địch đều được thiết kế một cách chi tiết nhất, các loại vũ khí và đường đạn của chúng cũng như vậy. Trí tuệ nhân tạo của kẻ địch trong game rất cao, chúng sẽ tìm mọi cách để tiêu diệt bạn, sẽ rất khó khăn cho bạn khi muốn lại gần chúng bởi chúng rất thông minh, chúng cũng sẽ đi tìm bạn để tiêu diệt bạn cho bằng được. 

[​IMG]

Có rất nhiều chỗ cho bạn lẩn trốn để tránh những đường đạn vô tình của kẻ thù, hãy thật cẩn thận. Vũ khí của bạn sẽ phải nạp lại đạn liên tục và sẽ mất thời gian để làm điều đó. game Max Ammo cũng hỗ trợ bạn cả một kho vũ khí để bạn có thể hành động tiêu diệt kẻ địch nhanh và tốt hơn. Sau mỗi màn chơi thì cửa hàng mua đồ sẽ hiện ra và bạn có thể dựa vào số tiền mà bạn được thưởng để nâng cấp những vũ khí có trong kho vũ khí của mình.

[​IMG]

Hiệu ứng âm thanh của game Max Ammo sẽ mang bạn tới những trận chiến thực sự. Các pha hành động, các loại súng và âm thanh của nó phát ra đều được diễn tả hết sức chân thực. Thêm vào đó là khả năng diễn tả tiếng kêu của lũ quái vật khi bị bắn, cũng như tiếng hoan hô chiến thắng mỗi lần bạn qua màn, tất cả đều làm nên một trò chơi, game Max Ammo hấp dẫn dành cho Android.

0 nhận xét: