Vector - Chạy trốn khỏi nhà tù

kể về một thế giới tương lai nơi mà tất cả mọi người đều bị tẩy não và bị điều khiển ởi một thế lực đen tối. Bạn sẽ vào vai một người có nhận thức và đang tìm cách để trốn thoát khỏi nhà ngục đang giam hãm mình.



- Thể loại: phiêu lưu hành động, thể thao
- Tên công ty: NEKKI
- Giá bán: free, tải game Vector.
- Yêu cầu hệ thống, v.v…: không

[​IMG]

Hãng game có trò chơi shadow fight rất thành công. Đặc điểm của hãng là làm game có đồ họa hình bóng đen, và xây dựng game mang tính võ nghệ, nhào lộn, material art. Hãng game này nổi tiếng với thể loại bóng đen và thường thì những nhân vật chính không bao giờ có môt khuôn mặt cụ thể mà chỉ có hình dáng mà thôi.

[​IMG]

Trò chơi Vector này được xây dựng theo lối game đi bàn, bạn sẽ vào vai người đang tìm cách để chạy trốn khỏi cảnh sát khi bị truy đuổi để tìm tới nơi mà đang có sự tập hợp lại để chống lại thế lực đen tối đang thao túng con người kia. 

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu của game Vector khá là dễ, bạn sẽ vuốt để điều khiển nhân vật nhảy và thực hiện các thao tác nhào lộn. Các thao tác nhào lộn trong game ban đầu chỉ là những pha nhào lộn hết sức đơn giản, nhưng sau khi chơi một thời gian thì bạn sẽ có thể nâng cấp các thao tác đó bằng cách mua ở trong cửa hàng bằng tiền và xu bạn kiếm được.

[​IMG]

Hệ thống trang bị vật phẩm trong game cho bạn đó là game sẽ trang bị cho bạn quần áo và rất nhiều phụ kiện cho nhân vật, các item mà bạn nhặt được trên đường hoặc mua trong cửa hàng sẽ giúp bạn có thể tăng được chỉ số cho nhân vật của bạn để hệ thống kỹ năng nhào lộn của nhân vật ngày một cao cấp và đẹp mắt hơn.

[​IMG]

Nhân vật đóng vai trò là 1 người muốn tự do, bay nhảy khắp nơi, đã tìm cách tẩu thoát khỏi 1 môi trường đc bảo vệ nghiêm ngặt bởi các cảnh sát. Nhiệm vụ của nhân vật là sử dụng khả năng nhào lộn, parkour của mình để chạy thoát khỏi cảnh sát. Đồ hoạ trong game thì như đã nói, nhân vật sẽ là hình bóng đen, không có mặt mũi, đơn giản, theo kiểu hoạt hình. Tông màu chủ đạo là đen và xanh, diễn tả những mái nhà vào buổi chiều tà.

Phong cách game hoạt hình, nhân vật của chúng ta sẽ chạy trên nóc nhà vào một buổi chiều tối, kết hợp với âm nhạc gay cấn và dồn dập, tiếng chạy nhảy, vượt qua chướng ngại vật, tiếng kính vỡ đều có trong trò chơi Vector của chúng ta. 

Cùng chạy trốn trong trò chơi Vector , trò chơi đầu tiên trên thế giới của mobile về thể loại game parkour.

https://play.google.com/store/apps/details?id=com.nekki.vector&hl=en

0 nhận xét: