Apocalypse runner - Chạy trốn tận thế

Game Apocalypse runner được thiết kế thuộc thể loại game chạy bất tận, với cơn sóng thần hung dữ đang đuổi phía sau, hãy chạy thật nhanh để tự cứu lấy mạng sống của chính mình.



- Thể loại: Casual
- Giá bán: 24.308đ,tải game Apocalypse runner miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: không

[​IMG]

Hãng game này nổi tiếng trong việc chuyên sản xuất ra các game có dạng người gậy, và hoạt cảnh kiểu ánh sáng chạng vạng, có các bóng đen đang chạy hoặc đang làm các hoạt động gì đó, rất alf vui nhộn và hấp dẫn cho người chơi bởi sự bí ẩn và một màu sắc riêng biệt.

[​IMG]

Cách chơi của trò chơi Apocalypse runner đó người chơi chỉ cần đơn giản là phải chạy thật nhanh để tránh khỏi một đợt sóng thần đang bủa vây đằng sau, đồng thời thì người chơi trên đường chạy cũng phải và vượt qua trướng ngại vật phía trước của mình như những hòn đá, vực thẳm hay những cái cây trên đường.

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game khá hay, người chơi sẽ bấm vào màn hình để nhảy, có thể nhảy 2 lần trên không. Khi ăn đủ số kim cương thì sẽ có thể sử dụng cánh, tuy nhiên thì cánh chỉ có thể dùng được một chốc lá t mà thôi vì thế hãy thật cẩn trọng khi dùng, đồng thời giao diện của game thiết kế khá đẹp, màu sắc u buồn bởi ngày tân thế đang đến gần.

Đồ hoạ của game Apocalypse runner thì vẫn như là đặc trưng của hãng game này, nhân vật của chúng ta sẽ là một bóng đen, ánh sáng đổ bóng kiểu fantasy, giống cả game Limbo nữa, cái chết của nhân vật khá bạo lực, máu me nhu đập đầu vào đá chết :(

[​IMG]

Hoạt cảnh của game Apocalypse runner diễn ra trên một cánh đồng, nhân vật của chúng ta đang đi dạo và huýt sáo thì bỗng nhiên có một cơn sóng thần ập đến, sẽ có nhiều cái vực, nhiều bẫy để người chơi phải nhảy qua. Dáng chạy và nội dung bắt đầu trò chơi buồn cười và rất vui nhộn, đáng để chơi thử.

[​IMG]

Cùng chạy trốn sóng thần và ngày tận thế trong tựa game hấp dẫn nhất 2015 Apocalypse runner.

0 nhận xét: