Geometry war 3 – Bắn ruồi 3d

Trò chơi Geometry war 3 thuộc thể loại game bắn ruồi trong định dạng 3D độc đáo và cực kỳ, rất là đẹp mắt, trải nghiệm hoàn toàn mới cho người chơi.



- Thể loại: chiến tranh, arcade
-Tên Studio: Activision Publishing, Inc.
- Giá bán: 108.837đ :v, tải game Geometry war 3 miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: không

[​IMG]

Trò chơi Geometry war 3 đã có hai phiên bản trước dưới dạng 2d. Và nhân dịp phiên bản thứ 3 thì trò chơi sẽ có dạng 3d, mang tới cho người chơi phong cách bắn súng hấp dẫn nhất mà sẽ có thể là chưa từng có trò chơi nào có được từ trước đến nay.

[​IMG]

Cách chơi của tro choi Geometry war 3 này diễn ra khá là hấp dẫn, người chơi sẽ phải điều khiển khẩu pháo của mình di chuyển, đồng thời tiêu diệt những con “ruồi” xuất hiện trên bản đồ 3d. Những con ruồi này rất là thông minh và chúng sẽ tìm mọi đường và mọi cách để tấn công bạn liên tục từ mọi phía. 

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game của game Geometry war 3 này thì có thể phải nói là nso hoàn toàn chinh phục được cả những người chơi khó tính nhất, người chơi sẽ phải choáng ngợp bởi như được tham gia trong một trận chiến không gian 3D hấp dẫn, với các điều khiển đó là sẽ có các phím điều hướng ở bên trái, phím bắn ở bên phải. Chạm vào thì sẽ tự bắn, người chơi chỉ việc điều khiển hướng bắn mà thôi.

[​IMG]

Trí tuệ nhân tạo và trí thông minh của trò chơi thì cực cao, những con ruồi chỉ bay vào mình thôi, chúng tìm mọi cách để tấn công và tiêu diệt chúng ta, qua ba lần bị ruồi đâm thì bạn sẽ thua cuộc, game over.
Khi con ruồi chuẩn bị xuất hiện sẽ có ánh sáng báo hiệu trước để chúng ta có thể tránh dễ dàng hơn.

[​IMG]

Đồ họa 3d có hiệu ứng tốt, các màn chơi sẽ có dạng 3d, và đạn sẽ bay theo địa hình màn chơi. Có rất nhiều các map, thường thì trò chơi sẽ random nhưng nếu muốn thì người chơi vẫn có thể tự chọn map để chơi, màu chủ đạo của game là màu tím mộng mơ. Hoạt cảnh của game diễn ra giống kiểu hoạt cảnh giả lập trong các trò chơi viễn tưởng khác, âm nhạc của game thì rất vui, sôi động, hiện đại, electronic

Trò chơi thú vị vì hiệu ứng đồ họa đẹp, độ khó cao. Hiệu ứng âm thanh. Mạnh, tốt. xứng đáng để chơi cả một ngày. Cùng chơi Geometry war 3.

0 nhận xét: