SNAIL BATTLES - Ốc sên chiến

Cùng chuyên mục game vui mỗi ngày của diễn đàn Android.vn khám phá trò chơi ốc sên chiến cực hot cho điện thoại di động Android.



Thể loại: Trò chơi động tác xạ kích
- Tên công ty: CanadaDroi,
- Giá bán: Free, tải SNAIL BATTLES miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: không có yêu cầu gì đặc biệt

[​IMG]

Trò chơi SNAIL BATTLES mới này được cung cấp bởi hãng sản xuất game di động CanadaDroid, một hãng làm game đến từ xứ sở sương mù. Phong cách làm game với đồ họa hoạt hình và âm thanh vui nhộn chính là tiêu chí mà hãng game này hướng tới cho các bạn.

Cách chơi của trò chơi diễn ra khá là vui nhộn, người chơi chỉ cần ấn vào mục tiêu cần tiêu diệt và trượt để chọn chiến binh chiến đấu. Cố gắng thu thập càng nhiều đá quý và đồng tiền vàng thì bạn có thể triệu tập được càng nhiều các anh hùng tài giỏi. Những anh hùng tài giỏi với các loại vũ khí hủy diệt cực mạnh cùng với lượng máu lớn sẽ giúp bạn dễ dàng giành được chiến thắng hơn rất nhiều.

[​IMG]

Giao diện và cách điều khiểu game thì người chơi sẽ nhấn vào phía vị trí của kẻ địch đang tiến tới để nhân vật của chúng ta dùng súng bắn vào chúng, tuy nhiên thì nếu bắn quá lâu thì các nhân vật sẽ mệt và cần phải nghỉ ngơi, bởi vậy người chơi cần phân bố hợp lý chu trình bắn của từng nhân vật thì mới có thể giành được chiến thắng.

[​IMG]

Trí tuệ nhân tạo và trí thông minh của trò chơi thì rất đơn giản, chỉ cần quan sát địch, cộng với lượng đạn mà chiến binh đang chiến đấu có và tính toán 1 chút để sử dụng các chiến binh một cách hợp lý nhất.
Và vì là một game in-apps purchase, thế cho nên hệ thống trang bị vật phẩm của game rất là phong phú với cửa hàng mua đồ, trước mỗi ván chơi, ta sẽ lựa chọn các chiến binh sẽ đi cùng mình vào trận chiến.

[​IMG]

Người chơi sẽ cưỡi trên lưng của 1 con ốc sên khổng lồ và đi tiêu diệt kẻ địch bằng cách bắn phá chúng. Trò chơi không được chọn phe phái mà sẽ được mặc định là phe anh hùng ngay luôn từ đầu. Đồ hoạ của game được thiết kế để phù hợp với hoạt cảnh là thời cổ đại, viking.

Âm nhạc với nhạc chờ để chuẩn bị các chiến binh bước vào cuộc chiến khá hùng tráng, nhịp điệu nhanh và gay cấn. Đến khi vào ván chơi thì nhạc trở nên căng thẳng, dồn dập hơn nhiều. Kết hợp với hình ảnh chú ốc sên to bự, mặt hầm hố là điểm hài hước cho trò chơi này. Tiếng bom, đạn nổ khá sống động khiến người chơi thỏa mãn cảm giác bắn phá đc rất nhiều địch.

[​IMG]

Trò chơi cũng được tùy chọn độ khó, dễ. Có map nhưng phải chơi dần dần để unlock lần lượt các bàn ở các chapter.

0 nhận xét: