Attack the light - Tấn công ánh sáng

Trò chơi Attack the light với đồ họa 3D đến từ hãng phim hoạt hình nổi tiếng Cartoon Network hứa hẹn sẽ là một game turn-base cực hot của mùa hè năm nay.



- Thể loại: Nhập vai, Chiến thuật, Chiến đấu theo lượt
- Tên công ty: Cartoon network
- Giá bán: 64.545Đ, tải game Attack the light miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống,: không có yêu cầu đặc biệt

[​IMG]

Hãng game mới này rất là nổi tiếng với những tựa game được sản xuất dựa cốt truyện của các bộ phim hoạt hình rất là hấp dẫn trên kênh truyền hình cartoon network. Tựa game turn-base mới này sẽ là một trải nghiệm hoàn hảo cho những người thích xem phim hoạt hình.

[​IMG]

Cách chơi của trò chơi Attack the light diễn ra khá đơn giản, người chơi sẽ có một nhiệm vụ duy nhất đó là điều khiển một nhóm những người hùng chính là các nhân vật trong một số bộ phim hoạt hình tiêu biểu của Cartoon Network đi tiêu diệt quái vật ánh sáng. Tên quái vật có rất nhiều tay sai và bạn sẽ phải thật cẩn thận thì mới chiến thắng được chúng.

[​IMG]

Giao diện của game thì rất là đẹp mắt bởi nó được thiết kế theo lối của các bộ phim hoạt hình, cách điều khiểu của game cũng tương tự với những trò chơi theo lượt khác, người chơi sẽ điều khiển các nhân vật trong đội hình theo từng lượt, mỗi nhân vật có vai trò, sức mạnh và những kỹ năng riêng tùy theo chiến thuật ng chơi, sau mỗi khi chiến đấu thì các nhân vật sẽ có kinh gnhiệm để lên level.

[​IMG]

Trí tuệ nhân tạo và trí thông minh của các con quái vật khá cao, chúng cũng sẽ tìm cách để tấn công lại, độ khó của game phụ thuộc vào sức mạnh của các con quái vật. Càng về sau thì số lượng quái vật ra càng nhiều và sức mạnh của chúng cũng tăng lên đáng kể. Vì là một game In-app purchase, thế nên là hệ thống trang bị vật phẩm của game khá là phong phú, có rất nhiều trang bị cho các nhân vật để nâng cấp sức mạnh cho các nhân vật của chúng ta. Hệ thống phép thuật cũng khá đa dạng, mỗi nhân vật sẽ có nhiều phép, học đc khi lên level cao hơn.

[​IMG]

Hệ thống combat thì người chơi sẽ chơi theo lượt, mỗi lượt sẽ được giới hạn 1 lượng công việc nhất định. Điểm đặc biệt ở trò chơi này là ng chơi có thể tương tác vào trận đấu, bằng cách bấm vào màn hình, hoặc vuốt chạm, mục đích là để đỡ đòn, hoặc tăng hiệu quả đòn đánh cho nhân vật. Đồ hoạ của game mang nặng phong cách hoạt hình 2d, đồ họa đẹp, tươi trẻ.

[​IMG]

Hoạt cảnh của game được thiết kế có dạng dungeon kết hợp với âm nhạc rất là vui nhộn. Cùng chơigame Attack the light để thỏa mãn mùa hè nóng bỏng này nhé.

0 nhận xét: