Very Bad roads - Đường xấu

Trở thành người giao hàng mẫn cán và cực kỳ cẩn thận trong trò chơi Very Bad roads mới trên thiết bị Android.



- Thể loại: Casual
- Tên công ty: Laurent Bakowski
- Giá bán: Free, tải game Very Bad Roads miễn phí.
- Yêu cầu hệ thống: k

[​IMG]

Hãng sản xuất game này chuyên nghiệp trong việc sản xuất các game, trò chơi có đồ họa đơn giản và lối chơi cực kỳ cuốn hút, hiện tại thì trò chơi game bad road đã có tới 4 phiên bản. Phiên bản được giới thiệu hôm nay là phiển bản thứ 2 với việc đi giao hàng trên đường núi, khó khăn hơn các phiên bản còn lại rất nhiều.

[​IMG]

Cách chơi của trò chơi Very Bad roads diễn ra rất vui nhộn và đơn giản, người chơi sẽ đóng vai trò là một người vận chuyển, đi vận chuyển hàng hóa trên một con đường cực kỳ gồ ghề và gập ghềnh, và phải làm sao để cho hàng hóa không bị rơi ra ngoài trên đường đi, mặc dù điều này rất khó bởi đường khá xa, xấu và rất xóc.

[​IMG]

Giao diện của game thì giống như trò chơi Apocalypse Runner thì bối cảnh của nó được lấy trong màn đêm tối chạng vạng, trời chỉ hơi sáng đủ nhìn thấy đường mà thôi, cách điều khiểu game thì rất dễ dàng nhưng khó để điều khiển khi đường xấu, sẽ có 2 nút mũi tên 2 bên, để tiến và lùi chiếc xe của chúng ta thật nhanh chóng.

[​IMG]

Đồ họa của game dạng bóng đen, giống những game kiểu shadow fight. Với phong cácc đồ họa này thì studio vẫn không cần phải vẽ quá nhiều chi tiết cho nhân vật và cảnh vật mà nó vẫn thể hiện được sự bí ẩn của trò chơi. 

[​IMG]

Hoạt cảnh của game diễn ra trên đường cụ thể là trong rừng núi, với những đoạn dốc cheo leo và người chơi sẽ rất khó khăn để điều khiển chiếc xe khi nó đổ đèo xuống phía dưới. Âm nhạc của game được thiết kế theo kiểu vui vui, mang tới sự thư giãn cho người chơi.

Game Very Bad roads này được đánh giá là khó và rất dễ gây ức chế. Cùng trải nghiệm trò chơi mới này.

0 nhận xét: